Chính sách vận chuyển

Ngày đăng: 10/04/2020 07:54 AM

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ NHẬN HÀNG TẠI NƯỚC MẮM PHỤNG HƯNG 

1. Các phương thức giao hàng 

Chúng tôi sử dụng 03 phương thức giao hàng chủ yếu bao gồm

- Giao tại cửa hàng (Đối với khách mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc muốn đến cửa hàng để lấy hàng) 

- Khách thanh toán 100% giá trị đơn hàng hoặc cọc 1 phần đơn hàng (Đối với Khách ở ngoại thành Hà Nội, TP.HCM và các tỉnh thành khác ở Việt Nam) 

- Ship COD - nhận hàng và thanh toán (Chỉ áp dụng đối với khách ở Nội thành Hà Nội và TP.HCM)

2. Thời gian giao hàng (dự kiến):
Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận.
Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 5-10 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng.
Trường
 hợp, việc giao hàng kéo dài hơn dự kiến và xảy ra trong những Tình Huống Bất Khả Kháng như sau:
 Nhân viên giao hàng không liên lạc được với Quý khách qua điện thoại 

Địa chỉ giao hàng Quý khách cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.

 Đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm

- Ảnh hưởng thời tiết xấu (Bão) khiến cho tàu, phà không chạy được. 


Về phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi Quý khách đặt hàng, nhân viên sẽ liên hệ lại để xác nhận đơn hàng vàbáo phí vận chuyển cụ thể cho Quý khách. 

3. Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng
Đối với Khách tỉnh, có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc Khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm , chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoản thuận hợp đồng giữa Hai bên.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline