Chính sách đổi trả hàng

Ngày đăng: 10/04/2020 07:56 AM

CHÍNH SÁCH ĐỔI/ TRẢ HÀNG TẠI NƯỚC MẮM PHỤNG HƯNG 

Nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho đồng tiền mà khách hàng chi ra để mua các sản phẩm tại Nước Mắm Phụng Hưng Chúng tôi có các chính sách đổi/ trả hàng với các quy định cụ thể sau đây:

Các trường hợp áp dụng đổi/trả sản phẩm:

1. Đổi /trả sản phẩm khi sản phẩm có lỗi, sai quy cách:
Nước Mắm Phụng Hưng áp dụng phương thức đổi/ trả sản phẩm trong trường hợp sản phẩm nhận được bị lỗi (bao bì khác so với mô tả trên website, sản phẩm khác so với sản phẩm đã đặt, sản phẩm bị rách, lỗi do nhà sản xuất). Quý khách vui lòng liên hệ tới Nước Mắm Phụng Hưng để được hỗ trợ.

Trong vòng 3 ngày kế từ khi nhận hàng quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Sau 3 ngày kể từ ngày quý khách nhận được hàng Nước Mắm Phụng Hưng từ chối hỗ trợ các khiều nại theo nội dung trên.

Trong trường hợp này Quý khách ĐƯỢC QUYỀN ĐỔI sang sản phẩm cùng loại hoặc sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc lớn hơn so với sản phẩm đã đặt. Chú ý trong trường hợp đổi sang sản phẩm có giá trị lớn hơn quý khách cần thanh toán thêm phần chí phí chênh lệch so với sản phẩm cũ.

2. Do nhu cầu khách hàng

Nước Mắm Phụng Hưng KHÔNG áp dụng TRẢ HÀNG trong trường hợp khách hàng không có nhu cầu sử dụng hoặc nhu cầu mua sản phẩm. Nếu sản phẩm vẫn đáp ứng yêu cầu hàng hóa khi đổi trả tại Nước Mắm Phụng Hưng quý khách ĐƯỢC QUYỀN ĐỒI sang sản phẩm có giá trị tương đương hoặc lớn hơn (cần thanh toán thêm chỉ phí chênh lệch nếu giá trị sản phẩm được đổi có giá trị cao hơn).

Trong 1 số trường hợp ngoại lệ trả hàng, Nước Mắm Phụng Hưng áp dụng THU PHÍ 10% giá trị đơn hàng.

3. Đổi hàng lỗi do quá trình vận chuyển

Khi nhận được sản phẩm Quý khách vui lòng KIỀM TRA NGAY KHI SHIP GIAO HÀNG. Khi kiểm tra hàng, Quý khách vui lòng QUAY VIDEO/ HÌNH ẢNH trong quá trình kiểm tra. Nếu có vấn đề về hàng hoá, Quý khách vui lòng LIÊN HỆ NGAY với Nước Mắm Phụng Hưng TẠI THỜI ĐIỂM NHẬN HÀNG hoặc trả hàng nếu hàng bị lỗi. 

Nước Mắm Phụng Hưng áp dụng phương thức COD (được Kiểm tra hàng trước khi nhận) nên Quý khách hoàn toàn có thể kiểm tra hàng trước khi nhận. Trường hợp đã có biên bản đồng kiểm giữa nhà vận chuyển và người mua, Nước Mắm Phụng Hưng sẽ không hỗ trợ đổi hàng trong mọi điều kiện.

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của Nước Mắm Phụng Hưng và không nằm trrong danh mục sản phẩm không áp dụng đổi /trả.

1. Liên lạc với chúng tôi và phản ánh về sản phẩm: khi liên lạc vui lòng cung cấp các thông tin về sản phẩm gồm:

» Số điện thoại đặt hàng

» Tên sản phẩm đã đặt

» Lỗi sản phẩm (mô tả chỉ tiết và kèm ảnh chụp nếu có).

» Nhu cầu cần hỗ trợ: Đổi, trả, bảo hành.

2. Xác nhận sản phẩm đạt yêu cầu đồi trả

Khi được nhân viên phản hồi sản phẩm đạt yêu cầu đổi trả, quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm gửi lại sản phẩm qua đường bưu điện hoặc qua trực tiếp cửa hàng tại Phú Quốc. Quý khách vui lòng chịu phí vận chuyển đổi trả hàng và đảm bảo tính nguyên vẹn của sản phẩm khi vận chuyển.

3. Địa chỉ đi trả hàng trực tiếp tại Phú Quốc

Phú Quốc : 471 Nguyễn Văn Cừ - An Thới – Phú Quốc – Kiên Giang
Hotline: 0919 774 515 – 0912 427417

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline